Home » , » ngày 17 - 11 - 2013

ngày 17 - 11 - 2013

Written By Unknown on Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013 | 11:14



Hôm nay Sinh nhật của thằng AE chí cốt của mình, phải nói là rất thân thân luôn cơ. lâu lắm với được quậy đã như vậy. thấy tâm hồn thực sự nhẹ nhõm, vui không tả xiết. tuy mặc dù nhóm thiếu người nhưng mà vẫn vui, chỉ tội mấy đứa kia không đi thôi. hối hận lắm lắm ấy chứ.
Đấy, đấy chính là mình nói về tình bạn của mình. thực sự rất vui khi có những người bạn bên cạnh. không phải để bầu bạn trò chuyện suốt ngày mà mình khi gặp một chuyện gì đó thì mình chỉ cần những buổi như thế này. để thấy yêu đời hơn, để thấy cuộc sống này đang còn lắm điều tốt đẹp lắm. thực sự cảm ơn tất cả tụi mày ấy chứ. 






Lên đại học đã không ít lần gục ngã rồi, cơ mà lần này thực sự thấy vui trở lại. đã lâu lắm rồi nhóm với có buổi họp mặt. không khí vẫn như ngày xưa không thay đổi gì cả. nhiều chuyện để nói hơn với nhau, con người thì có thay đổi chút ít nhưng mà tính khí vẫn còn con nít quá đi. 

Cơ mà mình có tự kỉ không ta, suy nghĩ nhiều quá. không về những chuyện kia nữa, chỉ là tình cảm bạn bè thôi. nhiều dự định đặt ra nhưng không làm được. nhưng dự định bất chợt thì bất chấp tất cả làm luôn. có gì đó không đúng nhỉ. haha. đúng dó chứ, những dự định bất chợt nghĩ tới mình cảm thấy hào hứng lắm nên bay vào làm luôn còn những cái kia thì suy nghĩ rồi qua thời gian 1 2 ngày sẽ quên mất cảm giác đó thôi, rồi lý do này nọ. chán cực kì






Hôm nay, tự nhiên hình ảnh người con gái đó ùa về trong mình. mình đi qua bao chỗ mà hai đứa hay đi ngày xưa, sao lại còn hình bóng đó chứ. mình có lỗi với người ta quá, cơ mà lâu rồi không gặp. mình hỏi thăm thì cáu gắp với mình, có cần như vậy không chứ nhỉ. dù gì cũng từng quen nhau cơ mà đâu phải người dưng nước lã đâu cơ chứ. haiz.... thật là khó nghĩ. mình đâu có nghĩ nhiều như vậy đâu ta.

Hình ảnh người con gái kia cũng có thoáng qua, có lẽ mình cảm thấy cô đơn. hai đứa từng sát nhau, rất sát, đến bây giờ xa vời rồi cũng thấy nhớ. hình bóng ấy. chắc không quên được nhưng mình cũng sẽ không buồn nữa. 

Ai da, muộn rồi đi ngủ thôi. kết thúc hôm nay nhận được nhiều điều lắm - tình bạn cao quý - những đứa bạn đáng ghét của tao.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 05:20 24 tháng 2, 2014

biết yêu là chia tay nhưng vẫn cứ muốn yêu? :(

Đăng nhận xét

 
Support : blogger nghiệp dư | Đỗ Anh Ti Ti | youtube
Copyright © 2011. Đỗ Anh Ti Ti - All Rights Reserved
mẫu được làm bởiĐỗ Anh Ti Ti Liên HệTi Ti
Proudly powered by Blogger