Home » , » Nơi Nào Là Bình Yên

Nơi Nào Là Bình Yên

Written By Unknown on Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013 | 07:25

Hiện tại thì mình cảm thấy rằng mình cần đi xa khỏi cái thành phố này - nhịp sống rộn ràng của nó khiến mình rất thích nhưng đôi lúc nó làm mình cảm thấy như phải dừng lại đôi chút thôi. không chỉ là nhịp sống là nhộn nhịp mà nhiều chuyện đang tác động lên mình theo chiều hướng rất tích cực. tâm trạng mình đang rất rối bời rồi, vậy nơi nào mới là bình yên cho mình đây? nơi mà mình cảm thấy thoải mái nhất đây.


Mình cũng có thể nói thật hạnh phúc khi có những người bạn ở bên, không lúc nào hơn lúc này mình cần tới họ. thật sự cần tới đó không phải lời khuyên mình phải làm những gì, mình phải suy nghĩ như thế nào mà đó là những lúc cười đùa sảng khoái vui vẻ, quên đi sự đời của nhau. có lẽ mình cần điều đó quên hết đi mọi chuyện cho thật sự thanh thản và có cách này mới làm như thế được thôi. Nhóm bạn của mình cũng lâu lắm mới có thể tụ họp rồi, có cơ hội để phá rồi đây...ngày mai sẽ đi gặp họ...gặp những người thân quen nhất của mình....trong một góc khác tâm hồn mình...để quên tất cả....


Mình có một vài người bạn thân thực sự ngồi nghe tâm sự của mình và ngược lại, như vậy mình thấy hạnh phúc lắm rồi. trong lúc bế tắc mà có người giải quyết, bày tỏ thì có phải hạnh phúc lắm không. những người như vậy thật sự không phải dễ kiếm được. tri kỉ khó tìm mà. vậy nên mình vẫn còn may mắn lắm. mình có họ trên đường đời dõi theo để chỉnh sửa mình và khuyên mình làm gì cho phải lý. tuy tính mình ương bướng nhưng mà được nghe những lời đó mình vui lắm chứ. ai chẳng vậy cần có một tiếng nói cho dễ chịu hơn. 


Mình có một quân sư - có thể nói như vậy, là người thầy của mình. mỗi lần về nhà mình đều thăm thầy và kể chuyện thầy nghe. thầy trò nhậu nhẹt tâm sự với nhau về cuộc sống. thầy cho mình rất nhiều quan điểm và lập trường sống cũng như là nhiều khía cạnh để nhìn nhận được một sự việc nào đó và cả cuộc sống này nữa. thầy chia sẻ những gì thầy trải qua và kinh nghiệm sống của thầy. tuy không nhiều nhưng đó cũng là niềm vui cho mình ấy chứ.

Và cuối cùng mình có một gia đình luôn thương yêu và vui vẻ. mỗi lần về nhà mình thấy cực kì thoải mái tâm trạng. không suy nghĩ gì hết. quên hẳn đi tất cả mọi chuyện mình phải lo trong cuộc sống này. thật vui vẻ. dù có đi làm mệt nhọc thế nào nhưng về nhà thì vẫn vui vẻ. tuy đôi lúc hơi căng thẳng chút xíu chuyện gia đình nhưng nó chẳng thấm vào đâu so với tình cảm gia đình bấy lâu nay. nhà có mấy thằng nhóc cháu chạy lóc chóc làm cho cả nhà rộn rã cực kì. anh chị và bố mẹ cũng khá dễ tính, dễ nói chuyện. thật sự rất hạnh phúc...

Có lẽ chính giờ phút đang bế tắc này mình sẽ lựa chọn cả 4, cả 4 nơi đều là nơi bình yên cho mình. cho mình thấy thêm yêu cuộc sống này hơn. có động lực hơn để tiếp tục đấu tranh với cuộc sống này. chiến thằng bản thân mình chính là chiến thắng cuộc đời này. thật sự rất vui rồi. haiz viết ra thấy lòng nhẹ nhõm hẵn luôn rồi 
>"<
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 21:30 10 tháng 5, 2014

Có nơi bình yên thứ 5 không anh

Đăng nhận xét

 
Support : blogger nghiệp dư | Đỗ Anh Ti Ti | youtube
Copyright © 2011. Đỗ Anh Ti Ti - All Rights Reserved
mẫu được làm bởiĐỗ Anh Ti Ti Liên HệTi Ti
Proudly powered by Blogger