Home » » Thiết Kế Blog Bằng Blogspot Của Google

Thiết Kế Blog Bằng Blogspot Của Google

Written By Unknown on Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013 | 01:36

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của mình. mình có biết một số thủ thuật về blogger và cũng đã từng đi chia sẻ cho nhiều người về kiến thức này. và mình chia sẻ một số hình ảnh của khóa học này:
đây là mình :)

say sưa chia sẻ kiến thức mình biết ^^


một số bạn tham dự 

có cả các bạn trẻ và anh chị đã lớn tuổi cũng tới nghe
bạn nào có muốn chia sẻ gì với mình thì có facebook bên trang chính nhé. mình không phải giỏi nhưng biết và đủ xài  ^^
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : blogger nghiệp dư | Đỗ Anh Ti Ti | youtube
Copyright © 2011. Đỗ Anh Ti Ti - All Rights Reserved
mẫu được làm bởiĐỗ Anh Ti Ti Liên HệTi Ti
Proudly powered by Blogger